Tra soát giao dịch Nạp/ Rút tiền
Trong những trường hợp cụ thể như: Bạn điền sai thông tin tài khoản ngân hàng cho giao dịch rút tiền, rút tiền nhưng chưa thấy tiền vào tài khoản ngân hàng, nạp tiền vào Ví nhưng chưa thấy số dư. Bạn có thể gửi yêu cầu tra soát đến WebMoney Vietnam theo hướng dẫn sau:
1. Tra soát giao dịch rút tiền:
Bước 1: Truy cập trang chủ, chọn “Dịch vụ”, chọn mục “Tra soát giao dịch”.


Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản WebMoney của bạn.


Bước 3: Chọn thời gian giao dịch từ ngày đến ngày, trạng thái giao dịch và chọn nút “Tìm kiếm”. Chọn giao dịch mà bạn muốn tra soát sau đó ấn chọn “Nhấp vào để gửi yêu cầu”


Bước 4: Nhập thông tin tài khoản ngân hàng đúng của bạn vào mục thông tin điều chỉnh.


 
2. Tra soát giao dịch nạp tiền:
 
Bước 1: Chọn mục “Tra soát giao dịch nạp tiền” và điên thông tin cần tra soát.



Lưu ý: chọn chính xác hình thức nạp.
Bước 2: Chọn “Gửi yêu cầu tra soát giao dịch”
 
Yêu cầu của bạn sẽ được kiểm tra và xử lý từ 5-10 phút làm việc.